Not known Details About Giá xe avanza

Wiki Article

 So với bản tiềm nhiệm, Avanza 2022 dài hơn 205 mm, rộng hơn 70 mm, cao hơn 5 mm và chiều dài cơ sở lớn hơn 95 mm. Điều này giúp xe trông bề thế hơn cũng như khoang nội thất rộng rãi thoải mái hơn.

 là một tổng thể hài hòa và ấm cúng với không gian nội thất rộng dãi. Với chiều dài cơ sở 2655mm hơi ngắn hơn so với Innova nhưng với sự thành công về mặt thiết kế của Toyota đã giúp cho nội thất Avanza 2022 rất rộng dãi so với vẻ bề ngoài.

Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng hệ thống khung gầm DNGA hoàn toàn mới cùng one tùy chọn động cơ one.5L duy nhất và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Avanza và Veloz 2022 bất ngờ xuất Helloện tại cảng ở Việt Nam, bộ đôi MPV này dự kiến ra mắt trong tháng three tới đây.

Xe tiếp tục nhập khẩu Indonesia với 2 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 548 triệu đồng.

Hiện tại thị trường Việt Nam Avanza 2022 có two phiên bản với mức giá niêm yết cụ thể là:

Các chi tiết được sắp đặt với bố cục tương tự, nhưng ở một tỷ lệ kích thước lớn hơn. Mẫu MPV seven chỗ sử dụng kiểu ca-lăng thiết kế tối giản, loại bỏ hoàn toàn cụm lưới tản nhiệt phía trước và thay bằng một nẹp màu đen với viền chrome và nối liền 2 cụm đèn pha.

Vòng về phía đuôi xe, Toyota Avanza 2022 nổi bật cùng những đường dập nổi hình thang cùng cụm đèn hậu dạng LED. Thiết kế kính cửa sau liền mạch với đuôi xe tạo cảm giác khá giống với những mẫu xe sang của Lexus.

Có rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn ở bên trong cabin của Avanza Premio. Bởi lẽ, phía sau cánh cửa là bảng điều khiển được thiết kế mới với một số chức năng như: bảng đồng hồ, điều khiển hệ thống điều hòa kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí đều được cập nhật.

Toyota Avanza 2022 đã tinh chỉnh nhẹ phần cản trước của mình giúp cho chi tiết này được sắc cạnh và hầm hố hơn. Sự thay đổi này khiến cho phần đầu xe khác biệt hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó. 

Nắp capo của Toyota Avanza Premio 2022 sử dụng các đường gân dập nổi rõ nét hơn và có phần vuốt ngang hơn so với mặt đất.

Đánh giá xe Toyota Avanza 2022 Premio: Bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới, liệu có “thoát ế” so với thế hệ cũ?

Không gian nội thất của xe Toyota Avanza 2020 nhỏ gọn hơn Innova nhưng không mang lại cảm giác quá chật chội.

Thân xe mang tới cảm giác xem thêm khá lạ lẫm với nhiều chi tiết trang trí bổ sung đầy ấn tượng, tay nắm cửa và gương chiếu hậu được thiết kế cùng màu thân xe đồng bộ.

Report this wiki page